Giày đẹp giá rẻ có thật sự đúng như quảng cáo?

Quảng cáo giày đẹp giá rẻ đang tràn lan trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiều nhưng không biết đâu là tốt đâu thật đâu là giả, cũng rất ít nơi chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua giày online, ít nơi cho bạn xem ảnh thật nên xảy ra việc sản phẩm nhận được khác xa ảnh trên mạng. Xem hết bài viết dưới đây của shop giày dép Timan để kiểm chứng xem giày đẹp giá rẻ có thật sự đúng như quảng cáo không nhé.

Giày giá rẻ

Giày giá rẻ

Có nên mua giày giá rẻ?

KHÔNG là câu trả lời mà bạn chắc chắn sẽ nhận được, các cụ xưa có câu “Của rẻ là của ôi”. Nhưng đó là khi bạn chưa được kiểm chứng chất lượng của đôi giày đó như thế nào. Nếu được mua một đôi giày giá rẻ và thử chất lượng của đôi giày đáng đồng tiền bát gạo chắc chắn sẽ mua ngay không ngần ngại. Một đôi giày giá rẻ có thể phụ thuộc vào yếu tố sau:

- Giá nguyên vật liệu đầu vào/chi phí sản xuất thấp.

- Không tốn chi phí mặt bằng hoặc mặt bằng rẻ.

- Sản phẩm nội địa nên giảm tiền thuế XNK.

Nên mua giày vì chất lượng hay giá cả?

Giày Cao Gót Nữ TM-XS14

Giày Cao Gót Nữ TM-XS14

Trên thế giới này tồn tại 2 kiểu người mua giày, một là vì chất lượng và kiểu còn lại phụ thuộc vào giá cả. Tùy vào nhu cầu mua sắm của mỗi người nên chúng ta không thể hướng ai theo một hướng riêng biệt. Vậy nên cùng phân tích cả 2 kiểu theo dưới đây:

Theo chất lượng: những người này có xu hướng ăn chắc mặc bền, khi mua giày dép họ ưu tiên các loại giày chất lượng cao. Chỉ cần giá cả ở mức có thể mua thì họ sẽ không ngần ngại gì cả. Còn về mẫu mã, đương nhiên không thể bỏ qua nhưng không cần quá đẹp, quá lộng lẫy. Đa số các loại giày mà nhóm đối tượng này chọn thường sử dụng được rất lâu tầm 3 - 5 năm.

Theo giá cả: nhóm người tiêu dùng này thích các loại giày giá rẻ hoặc được sale sập sàn, thích được hưởng khuyến mãi. Nhưng giày rẻ cũng có những nguy cơ là giày giả, giày khôn rõ nguồn gốc, kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi mua.

Lời kết

Giày giá rẻ

Rất mong bài viết trên giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mua giày online. Nếu bạn biết thêm nơi bán giày online nào uy tín thì để lại dưới bình luận cho cửa hàng giày Timan và mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn thành công!